Luận Văn Thạc Sĩ Hài Lòng Của Người Bệnh Đến Khám Tại Khoa Khám Bệnh, Bệnh Viện Nội Tiết Trung Ương Năm 2023

Discussion in 'Chuyên Ngành Y Tế Công Cộng' started by quanh.bv, Jan 18, 2025 at 1:10 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-1-18_1-5-46.png
    Hài Lòng Của Người Bệnh Đến Khám Tại Khoa Khám Bệnh, Bệnh Viện Nội Tiết Trung Ương Năm 2023 Và Một Số Yếu Tố Liên Quan
    Sự hài lòng của người bệnh là “khi dịch vụ y tế đáp ứng được mong đợi của người bệnh trong quá trình điều trị”. Sự hài lòng của người bệnh đối với chất lượng dịch vụ y tế mà họ nhận được là rất quan trọng, phản ánh chất lượng của cơ sở y tế, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng bệnh viện. Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe làm hài lòng khách hàng/người bệnh là yếu tố then chốt ảnh hưởng đến sự tồn tại và phát triển của cơ sở y tế. Sự hài lòng của người bệnh là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng dịch vụ y tế. Tại Việt Nam, sự hài lòng của người bệnh đã được nghiên cứu ở nhiều bệnh viện. Một số nghiên cứu trong và ngoài nước cho thấy sự hài lòng của người bệnh có nhiều khác biệt, tác giả Trương Văn Hiếu (2022) tại Bệnh viện Răng hàm mặt trung ương cho thấy tỷ lệ hài lòng của người bệnh là 91,11% [13], nghiên cứu của Đào Duy Quân tại bệnh viện Phụ sản Trung ương là 75,6% [23], nghiên cứu của Berhanu Senbeta Deriba là 44,6%
    • Luận văn thạc sĩ y học
    • Chuyên ngành Y tế công cộng
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Bùi Hoài Nam
    • Tác giả: Trịnh Thị Lan
    • Số trang: 99
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2023
    Link download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/9648
    https://drive.google.com/file/d/1_whGVQ0rM3sdoY_7T0CbAOeCT2mL-RR-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page