Luận Văn Thạc Sĩ Hài Lòng Của Người Bệnh Điều Trị Ngoại Trú Khoa Ngoại Tiêu Hóa Bệnh Viện Đa Khoa Xanh-Pôn Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Y Tế' started by quanh.bv, Dec 30, 2024 at 2:25 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-12-30_2-21-33.png
    Hài Lòng Của Người Bệnh Điều Trị Ngoại Trú Khoa Ngoại Tiêu Hóa Bệnh Viện Đa Khoa Xanh-Pôn Hà Nội Năm 2024 Và Một Số Yếu Tố Liên Quan
    Sự hài lòng của người bệnh là chỉ số quan trọng để đánh giá chất lượng chăm sóc sức khỏe y tế và hiệu quả hoạt động đầu ra của bệnh viện. Theo Tổ chức y tế thế giới (WHO), chất lượng dịch vụ y tế tác động đến sự hài lòng của người bệnh và ngược lại sự hài lòng của người bệnh có thể đánh giá được hiệu quả của dịch vụ y tế do Bệnh viện và ngành y tế cung cấp. Mức độ hài lòng của người bệnh là yếu tố cần thiết quan trọng giúp cơ sở y tế cải tiến, điều chỉnh chất lượng dịch vụ y tế để phục vụ người bệnh được tốt hơn cũng là để thu hút, giữ chân người bệnh
    • Luận văn thạc sĩ y học
    • Chuyên ngành Quản lý bệnh viện
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trần Thị Phúc Nguyệt
    • Tác giả: Đỗ Thị Tâm
    • Số trang: 104
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2024
    Link Download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/11437
    https://drive.google.com/file/d/1Eouff7Q15MztgX_o9CfCB4F7ud5GE8Rh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page