Luận Văn Thạc Sĩ Hài Lòng Của Người Bệnh Nội Trú Về Chất Lượng Chăm Sóc Và Điều Trị Tại Bệnh Viện Đa Khoa Bố Hạ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Y Tế' started by quanh.bv, Dec 30, 2024 at 2:11 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-12-30_2-7-44.png
    Hài Lòng Của Người Bệnh Nội Trú Về Chất Lượng Chăm Sóc Và Điều Trị Tại Bệnh Viện Đa Khoa Bố Hạ Bắc Giang Năm 2024 Và Một Số Yếu Tố Liên Quan
    Trong những năm qua, đời sống xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng được chú trọng hơn, ngoài những yêu cầu cơ bản khi đi khám, chữa bệnh (KCB), người bệnh (NB) còn có nhu cầu cao hơn trong chất lượng dịch vụ. Sự hài lòng (HL) của người bệnh là chỉ số quan trọng để đánh giá uy tín, chất lượng và hiệu quả của dịch vụ y tế (DVYT), là thước đo phản ánh kết quả đầu ra của các cơ sở y tế dù là công lập hay tư nhân [14]. Sự hài lòng còn là yếu tố quan trọng, quyết định sự lựa chọn của người bệnh khi sử dụng dịch vụ tại mỗi cơ sở y tế, thông qua đó góp phần làm gia tăng sự thu hút người bệnh; nâng cao thương hiệu và uy tín của bệnh viện (BV). Do đó, mục tiêu sau cùng mà các bệnh viện hiện đang hướng tới là sự hài lòng của người bệnh chứ không chỉ dừng lại ở việc chữa đúng, chữa đủ, chữa khỏi cho người bệnh.
    • Luận văn thạc sĩ y học
    • Chuyên ngành Quản lý bệnh viện
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Văn Thắng
    • Tác giả: Hoàng Tiến Hùng
    • Số trang: 97
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2024
    Link Download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/11418
    https://drive.google.com/file/d/1vdHDooW8RvgM3dCCRoyix6hRDBXZeijP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page