Luận Văn Thạc Sĩ Hài Lòng Của Người Bệnh Với Chất Lượng Dịch Vụ Theo Yêu Cầu Tại Khoa Khám Bệnh Bệnh Viện Đa Khoa

Discussion in 'Chuyên Ngành Y Tế Công Cộng' started by quanh.bv, Jan 17, 2025 at 4:48 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-1-17_4-43-17.png
    Hài Lòng Của Người Bệnh Với Chất Lượng Dịch Vụ Theo Yêu Cầu Tại Khoa Khám Bệnh Bệnh Viện Đa Khoa Đống Đa, Hà Nội, Năm 2023 Và Một Số Yếu Tố Liên Quan
    Khi xã hội càng phát triển, nhu cầu của xã hội cũng thay đổi, con người mong muốn có chất lượng cuộc sống tốt hơn và ý thức rõ hơn về quyền lợi của mình. Đối với hoạt động chăm sóc sức khỏe, họ ngày càng đòi hỏi cao hơn đối với hệ thống y tế và vì vậy, trách nhiệm của cơ sở y tế và nhân viên y tế là không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ [58]. Chỉ có vậy, người bệnh và người dân mới thực sự yên tâm và hài lòng. Sự hài lòng của người bệnh chính là nội dung được đề cập nhiều trong công tác quản lý chất lượng bệnh viện.
    • Luận văn thạc sĩ y học
    • Chuyên ngành Y tế công cộng
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Đào Xuân Vinh
    • Tác giả: Dương Thị Thúy Hà
    • Số trang: 104
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2023
    Link download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/9096
    https://drive.google.com/file/d/1mWG0STgu8vbiYK4zV-B8JyrZPRGy1Ka6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page