Luận Văn Thạc Sĩ Hài Lòng Của Người Nhà Bệnh Nhi Tại Khoa Hô Hấp, Bệnh Viện Nhi Đồng 2, Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Y Tế' started by quanh.bv, Jan 2, 2025 at 3:48 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-1-2_3-45-20.png
    Hài Lòng Của Người Nhà Bệnh Nhi Tại Khoa Hô Hấp, Bệnh Viện Nhi Đồng 2, Thành Phố Hồ Chí Minh Năm 2023 Và Một Số Yếu Tố Liên Quan
    Sự hài lòng của người bệnh là một thước đo chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, đồng thời cũng là chỉ số đánh giá hiệu quả trong quản lý tại các cơ sở y tế [38], [45], [56]. Việc khảo sát sự hài lòng người bệnh đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc cung cấp cho bệnh viện những phản hồi của người bệnh về cảm nhận trong quá trình chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ sở để các bệnh viện xây dựng và hoàn thiện dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của người bệnh [43]. Hiện nay, đa số các khảo sát về sự hài lòng chủ yếu tập trung vào đối tượng là người bệnh, có ít nghiên cứu quan tâm đến sự hài lòng của người nhà người bệnh về dịch vụ khám chữa bệnh. Đặc biệt, ở nhóm bệnh nhân lớn tuổi và trẻ em nhỏ, cần phụ thuộc vào người thân chăm sóc thì sự hài lòng của người nhà người bệnh cũng là một yếu tố rất quan trọng trong việc đánh giá chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế.
    • Luận văn thạc sĩ y học
    • Chuyên ngành Quản lý bệnh viện
    • Người hướng dẫn khoa học: TS.BS. Nguyễn Đức Huệ
    • Tác giả: Lê Đào Tuấn Huy
    • Số trang: 118
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2023
    Link Download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/9652
    https://drive.google.com/file/d/1x9qubBDli0ntvZW_gHom-fV5dtGPFUjQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page