Luận Văn Thạc Sĩ Hài Lòng Và Một Số Yếu Tố Liên Quan Của Người Chăm Sóc Trẻ Dưới 5 Tuổi Tại Phòng Khám Dị Tật

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Y Tế' started by quanh.bv, Jan 2, 2025 at 3:51 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-1-2_3-47-23.png
    Hài Lòng Và Một Số Yếu Tố Liên Quan Của Người Chăm Sóc Trẻ Dưới 5 Tuổi Tại Phòng Khám Dị Tật Bẩm Sinh, Bệnh Viện Nhi Đồng 2, Thành Phố Hồ Chí Minh, Năm 2023
    “Sự hài lòng của người bệnh” là một “thước đo” chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh (KCB), đồng thời cũng là chỉ số đánh giá hiệu quả trong quản lý tại các cơ sở y tế [33, 35, 45]. Việc khảo sát sự hài lòng người bệnh đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc cung cấp cho cơ sở y tế những phản hồi của người bệnh về cảm nhận trong quá trình chăm sóc sức khỏe. Đây là cơ sở để các cơ sở y tế xây dựng và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của người bệnh
    • Luận văn thạc sĩ y học
    • Chuyên ngành Quản lý bệnh viện
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Văn Hưởng
    • Tác giả: Nguyễn Minh Đăng
    • Số trang: 96
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thăng Long 2023
    Link Download
    https://thuvienso.thanglong.edu.vn/handle/TLU/9631
    https://drive.google.com/file/d/1kmM-QKpDCMmn5gF9XHpbCBrx_O0ej64N
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page