Luận Văn Tốt Nghiệp Hàm Số Và Nội Dung Dạy Học Hàm Số Trong Chương Trình Toán 10

Discussion in 'Chuyên Ngành Toán Học' started by nhandanglv123, Oct 24, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hàm Số Và Nội Dung Dạy Học Hàm Số Trong Chương Trình Toán 10
    Hàm số là một trong những khái niệm cơ bản của Toán học, nó giữ một vị trí quan trọng trong chương trình môn Toán bậc phổ thông. Do tính chất biểu thị quan hệ biến thiên phụ thuộc lẫn nhau giữa các đại lượng - một quan hệ phổ biến, phản ánh bản chất của hầu như mọi hiện tượng khoa học cũng như trong cuộc sống. Hàm số không chỉ xuất hiện trong Toán học mà còn được sử dụng như một công cụ để giải quyết các vấn đề của thực tiễn và của nhiều lĩnh vực khác nhau như vật lí, kinh tế,... Trong chương trình phổ thông, hàm số xuyên suốt mạch chương trình và tạo nên sự liên kết chặt chẽ giữa các phân môn toán học khác. Ở lớp 10, ngoài hàm số bậc nhất, bậc hai học sinh còn được học cách vẽ đồ thị của hàm số được cho bởi nhiều biểu thức trên các khoảng rời nhau và rèn luyện kỹ năng đọc đồ thị hàm số. Từ đó vận dụng để giải quyết các bài toán liên quan. Việc dạy học khái niệm hàm số cơ bản ở lớp 10 tạo tiền đề quan trọng cho việc nghiên cứu các vấn đề liên quan ở các lớp cao hơn.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Đại số
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Dương Thị Luyến
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thắm
    • Số trang: 65
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...oa-luan-tot-nghiep/Nhom-huu-han-KL07382-13836
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page