Luận Văn Tốt Nghiệp Hàm Số Và Nội Dung Dạy Học Về Hàm Số Lượng Giác Trong Chương Trình Toán 11

Discussion in 'Chuyên Ngành Toán Học' started by nhandanglv123, Oct 24, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hàm Số Và Nội Dung Dạy Học Về Hàm Số Lượng Giác Trong Chương Trình Toán 11
    Lượng giác là một trong những lĩnh vực cơ bản của Toán học, đã tồn tại và không ngừng phát triển qua hàng ngàn năm qua. Hàm số và phương trình lượng giác là một trong những đơn vị kiến thức trọng tâm trong toàn bộ nội dung chương trình Toán THPT, đặc biệt là ở học kì I lớp 11 (chiếm 46% số tiết dạy) và luôn xuất hiện trong các đề thi Tuyển sinh Đại học, Cao đẳng từ 2002-2016. Không những vậy, việc sử dụng lượng giác còn giúp giải quyết một số bài toán đại số một cách dễ dàng, hiệu quả hơn rất nhiều và thường xuất hiện trong các kì thi HSG. Do đó em quyết định chọn đề tài "Hàm số và nội dung dạy học về hàm số lượng giác trong chương trình toán 11". Ngoài phần mở đầu, kết luận, danh mục tài liệu tham khảo thì khóa luận gồm ba chương. Chương 1 "Hàm số và phương trình lượng giác " phân tích nội dung dạy học phần hàm số và phương trình lượng giác trong chương trình toán 11. Chỉ ra được sự phát triển của mạch kiến thức lượng giác từ những lớp dưới lên đến lớp 11. Từ đó người dạy có sự lựa chọn phương pháp cũng như cách thức dạy học phù hợp để đạt được hiệu quả tốt nhất.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Đại số
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Dương Thị Luyến
    • Tác giả: Phạm Thúy Nga
    • Số trang: 75
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...oa-luan-tot-nghiep/Nhom-huu-han-KL07382-13840
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page