Luận Văn Thạc Sĩ Hàm Ý Và Vấn Đề Dạy Hàm Ý Ở Nhà Trường Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Ngôn Ngữ Học' started by quanh.bv, May 7, 2025 at 2:53 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-5-7_14-48-16.png
    Con người là thực thể cực kì phức tạp. Cuộc sống thì muôn màu muôn vẻ. Ngôn ngữ lại phản ánh nhận thức con người về cuộc sống hiện thực . Cho nên, nhận thức của con người rất phong phú và đa dạng . Làm sao cho người khác hiểu được đầy đủ và chính xác nhận thức của mình không phải là chuyện dễ. Ngược lại, làm thế nào để hiểu được người khác và những gì họ đang nghĩ trong đầu là điều không ít khó khăn. Vấn đề trên sẽ được giải đáp khi chúng ta đến với dụng học . Vì Ngữ dụng học ( linguistic pragmatics ) liên quan đến việc bằng cách nào mà người này hiểu được người kia thông qua ngôn ngữ. Bởi thế, luận văn đã chọn bình diện dụng học để nghiên cứu.
    • Luận văn thạc sĩ ngữ văn
    • Chuyên ngành Ngôn ngữ học
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Nguyễn Đức Dân
    • Tác giả: Châu Thị Mỹ Duyên
    • Số trang: 165
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2009
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/12ADuvSKt3rDXku255w3CP4cukQfarcyE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page