Luận Án Tiến Sĩ Hạnh Phúc Trong Mua Sắm Trực Tuyến Dưới Tác Động Của Giá Trị Mua Sắm, Lòng Tin Và Mua Sắm Tùy Hứng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 25, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-12-25_16-44-44.png
    Hạnh Phúc Trong Mua Sắm Trực Tuyến Dưới Tác Động Của Giá Trị Mua Sắm, Lòng Tin Và Mua Sắm Tùy Hứng: Một Cách Tiếp Cận Kép
    Trước tiên, luận án này đã đóng góp vào cơ sở lý thuyết về người tiêu dùng bằng cách tìm hiểu sâu hơn mối quan hệ giữa giá trị mua sắm, sự tin tưởng và mua sắm tùy hứng. Cụ thể, các mối liên hệ kép giữa giá trị mua sắm và sự tin tưởng, và giữa giá trị mua sắm và mua sắm tùy hứng đã được xác thực. Do đó, nghiên cứu này là một trong những nghiên cứu đầu tiên xác nhận tính phù hợp của cách tiếp cận kép trong việc giải thích mối quan hệ giá trị - thái độ của người tiêu dùng (Chen & Lee, 2008; Chiu và cộng sự, 2014; Overby & Lee, 2006) và trong việc làm rõ rằng mua sắm tùy hứng không chỉ dựa trên cảm xúc mà còn dựa trên nhận thức.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Mai Trang
    • Tác giả: Hồ Trọng Nghĩa
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=38413
    https://nitro.download/view/0C55542A4AB2DA8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page