Luận Văn Thạc Sĩ Hành Vi Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Game Trên Di Động Của Công Ty Vivas

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandang123, Jun 8, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Hành Vi Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Game Trên Di Động Của Công Ty Vivas
    Cùng với xu thế phát triển của điện thoại di động và game di động trong khu vực Đông Nam Á cũng như trên thế giới, thị trường game di động tại Việt Nam đã có tốc độ tăng trưởng khá cao, khoảng 40% mỗi năm. Với sự tăng trưởng đáng kể, lĩnh vực này đã và đang thu hút hàng chục nhà phát hành game tham gia như Minh Châu Corp (MCCorp), VTC, Smobi, VMG và TeaMobi. Trong đó, VTC Mobile, Minh Châu Corp và ME đang chiếm thị phần khá lớn (từ 20 -25%). Hầu hết, các công ty này nhập khẩu game trên di động được ưa chuộng ở Trung Quốc và Việt hóa để tung ra thị trường. Ưu điểm của những sản phẩm này là nội dung hấp dẫn, cách chơi đơn giản, hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành từ Symbian đến Android.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Thị Hoàng Yến
    • Tác giả: Nguyễn Thu Trang
    • Số trang: 123
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1061511&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page