Hành Vi Lựa Chọn Sản Phẩm Du Lịch Của Du Khách Việt NamHành vi lựa chọn sản phẩm du lịch (Tour-Chương trình du lịch) của du khách xét từ phương diện tâm lý học là quá trình du khách tìm kiếm và xử lý thông tin về loại hình du lịch, chất lượng dịch vụ, giá cả, thời gian, uy tín-thương hiê êu của nhà cung cấp,từ đó đưa ra quyết định tiêu dùng sản phẩm nhằm thỏa mãn nhu cầu của mình, biểu hiê ên ở các mă êt nhâ ên thức, thái đô ê và hành đô êng. Xuất phát từ cách hiểu này có thể triển khai nghiên cứu hành vi tiêu dùng du lịch theo cấu trúc 3 thành phần: nhận thức về sản phẩm, thái độ đối với sản phẩm và hành động lựa chọn. Các thành tố của hành vi tiêu dùng du lịch có mối quan hệ chặt chẽ, tác động thay đổi 1 thành tố tâm lý có thể dẫn đến sự thay đổi của hành vi tiêu dùng nói chung. Luận án tiến sĩ Tâm lý Chuyên ngành Tâm lý học Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Trần Quốc Thành, PGS.TS Nguyễn Đức Sơn Tác giả: Phạm Văn Đại Số trang: 281 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Sư phạm Hà Nội 2016 Link Download http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=27698 https://drive.google.com/uc?id=1WvnAayGY_1i5ldW3iEBwssrZiYwN5m9rhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1