Luận Án Tiến Sĩ Hành Vi Lựa Chọn Sản Phẩm Du Lịch Của Du Khách Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Dec 28, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Hành Vi Lựa Chọn Sản Phẩm Du Lịch Của Du Khách Việt Nam
    Hành vi lựa chọn sản phẩm du lịch (Tour-Chương trình du lịch) của du khách xét từ phương diện tâm lý học là quá trình du khách tìm kiếm và xử lý thông tin về loại hình du lịch, chất lượng dịch vụ, giá cả, thời gian, uy tín-thương hiê êu của nhà cung cấp,từ đó đưa ra quyết định tiêu dùng sản phẩm nhằm thỏa mãn nhu cầu của mình, biểu hiê ên ở các mă êt nhâ ên thức, thái đô ê và hành đô êng. Xuất phát từ cách hiểu này có thể triển khai nghiên cứu hành vi tiêu dùng du lịch theo cấu trúc 3 thành phần: nhận thức về sản phẩm, thái độ đối với sản phẩm và hành động lựa chọn. Các thành tố của hành vi tiêu dùng du lịch có mối quan hệ chặt chẽ, tác động thay đổi 1 thành tố tâm lý có thể dẫn đến sự thay đổi của hành vi tiêu dùng nói chung.
    • Luận án tiến sĩ Tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Trần Quốc Thành, PGS.TS Nguyễn Đức Sơn
    • Tác giả: Phạm Văn Đại
    • Số trang: 281
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=27698
    https://drive.google.com/uc?id=1WvnAayGY_1i5ldW3iEBwssrZiYwN5m9r
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 2, 2019

Share This Page