Luận Văn Thạc Sĩ Hành Vi Mua Của Người Tiêu Dùng - Nghiên Cứu Tình Huống Sản Phẩm Trà Xanh Không Độ

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 9, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Hành Vi Mua Của Người Tiêu Dùng - Nghiên Cứu Tình Huống Sản Phẩm Trà Xanh Không Độ Của Tập Đoàn Tân Hiệp Phát
    Trong những năm gần đây, với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế thị trường tại Việt Nam, các doanh nghiệp ngày càng ý thức rõ về vai trò và vị trí của khách hàng đang thay đổi đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Nếu như trước đây, người tiêu dùng còn phụ thuộc nhiều vào nhà cung cấp bởi lượng hàng hóa sản xuất chưa nhiều thì hiện nay, khách hàng nắm lợi thế khi quyết định lựa chọn sản phẩm và dịch vụ giữa rất các nhãn hiệu phong phú và đa dạng. Bên cạnh đó, theo số liệu Tổng cục thống kê (2014), sau khi ghi dấu mức thấp kỷ lục trong 10 năm trở lại đây, chỉ số giá tiêu dùng tại Việt Nam tiếp tục hạ nhiệt trong tháng 1/2014 chỉ đạt mức tăng 5,5% so với mức tăng 7.1% tháng 1/2013. Tình hình kinh tế khó khăn trong thời gian này khiến cho sức mua của người tiêu dùng giảm đáng kể.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Phạm Thị Liên
    • Tác giả: Trịnh Ngọc Huyền Anh
    • Số trang: 100
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1060563&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page