Luận Án Tiến Sĩ Hành Vi Mua Của Người Tiêu Dùng Việt Nam Đối Với Hàng Hóa Lâu Bền Giá Trị Cao

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Aug 26, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Hành Vi Mua Của Người Tiêu Dùng Việt Nam Đối Với Hàng Hóa Lâu Bền Giá Trị Cao: Nghiên Cứu Trường Hợp Mua Ô Tô Gia Đình
    Luận án đề xuất mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới ý định mua của người tiêu dùng đối với hàng hoá lâu bền giá trị cao gồm 8 biến độc lập: tính rủi ro, tính trải nghiệm, văn hóa và quan niệm xã hội, nhóm tham khảo, thương hiệu, nhu cầu và động cơ tiêu dùng, đặc tính hàng hóa, tính kinh tế, và một nhóm biến điều tiết gồm các yếu tố nhân khẩu học như giới tính, tuổi, nghề nghiệp, trình độ học vấn, thu nhập. Trong mô hình này biến tính kinh tế được luận án bổ sung và làm rõ vai trò ảnh hưởng riêng tới ý định mua hàng hoá lâu bền giá trị cao. Việc nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng sẽ giúp các doanh nghiệp sản xuất và cung cấp hàng hóa lâu bền giá trị cao xây dựng thị trường mục tiêu cũng như có những biện pháp phù hợp để thúc đẩy bán hàng.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TSKH Lương Xuân Quỳ, TS Nguyễn Trung Kiên
    • Tác giả: Nguyễn Thành Nam
    • Số trang: 195
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=29564
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page