Luận Văn Thạc Sĩ Hành Vi Người Tiêu Dùng Đối Với Điện Thoại Di Động Thương Hiệu Việt

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandang123, Jun 8, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Hành Vi Người Tiêu Dùng Đối Với Điện Thoại Di Động Thương Hiệu Việt
    Xuất hiện từ đầu những năm 70 của thế kỷ 20, điện thoại di động đã đạt được sự phát triển nhanh chóng về số lượng, chất lượng và tạo ra sức ảnh hưởng nhất định đến đời sống xã hội. Điện thoại di động thậm chí đang trở thành một phương tiện giao tiếp và làm việc không thể thiếu trong hoạt động hàng ngày của con người. Theo thống kê của WAS Ltd, tính đến đầu tháng 1 năm 2015, số người sử dụng điện thoại di động là trên 3,6 tỷ người, tương đương với 51% dân số thế giới. Tuy nhiên, từ các kinh nghiệm thực tế cũng như theo đánh giá của các nhà nghiên cứu, bên cạnh cơ hội, ngành công nghiệp điện thoại di động cũng chứa đựng đầy rủi ro cho các đối tượng tham gia thị trường, bao gồm cả doanh nghiệp cung cấp và khách hàng, trong đó rủi ro cho các doanh nghiệp là tương đối lớn.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Phạm Thị Liên
    • Tác giả: Phạm Chí Hiếu
    • Số trang: 94
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1062026&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page