Luận Án Tiến Sĩ Hành Vi Người Tiêu Dùng Và Chiến Lược Marketing Hỗn Hợp Của Các Doanh Nghiệp Viễn Thông Di Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 2, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Hành Vi Người Tiêu Dùng Và Chiến Lược Marketing Hỗn Hợp Của Các Doanh Nghiệp Viễn Thông Di Động Tại Việt Nam
    Luận án đề xuất mô hình nghiên cứu hành vi người tiêu dùng trong lĩnh vực viễn thông di động tại Việt Nam, xem xét tổng thể tác động của các nhân tố bên trong “hộp đen” người tiêu dùng và bên ngoài, với các biến nghiên cứu cụ thể bao gồm: chất lượng dịch vụ cơ bản và chất lượng dịch vụ giá trị gia tăng (tách từ nhân tố chất lượng); chi phí chuyển mạng và khó khăn do khách hàng ngại đổi số khi chuyển mạng (tách từ nhân tố chi phí chuyển mạng), qua đó chỉ ra một số nét đặc trưng trong hành vi người tiêu dùng Việt Nam đối với dịch vụ viễn thông di động.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Lương Xuân Quỳ, PGS.TS. Lưu Văn Nghiêm
    • Tác giả: Chu Tiến Đạt
    • 228 Trang
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.10&view=12757

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 31, 2021

Share This Page