Nội dung ngắn gọn những đóng góp mới về mặt học thuật, lý luận, những luận điểm mới rút ra được từ kết quả nghiên cứu, khảo sát của luận án: Mục tiêu chính của luận án là khám phá và kiểm định một số yếu tố tác động đến hành vi tẩy chay hàng tiêu dùng ở thị trường Việt Nam. Với mục tiêu này, tác giả luận án đã kế thừa những nghiên cứu trước, phát triển, bổ sung một số thang đo lường đồng thời kiểm định mô hình hành vi tẩy chay ở bối cảnh Việt Nam. Trong lĩnh vực hành vi, các lý thuyết ra đời cần được kiểm định qua nhiều thị trường dưới nhiều cách tiếp cận và phương pháp khác nhau. Lý do chính là một nghiên cứu không thể bao quát và phản ánh hết tất cả mọi sự vật hiện tượng đang tồn tại ở một thị trường. Những nghiên cứu trước xem hành vi tẩy chay là khái niệm đơn hướng và đo lường nó thông qua khái niệm nghiên cứu sự sẵn lòng tẩy chay. Luận án này chứng minh hành vi tẩy chay là một khái niệm đa hướng. Luận án tiến sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Võ Thị Quý Tác giả: Cao Quốc Việt Số trang: 332 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh 2018 Link Download http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=31771https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1