Hành vi tiêu dùng của khách du lịch là toàn bộ hoạt động mà du khách thể hiện trong việc tìm kiếm, mua, sử dụng, đánh giá sản phẩm và dịch vụ mà họ mong đợi sẽ thỏa mãn nhu cầu khi thực hiện chuyến đi của họ. Song để có thể mua được các sản phẩm dịch vụ như mong muốn bản thân khách du lịch phải có những hiểu biết, thái độ, hành động chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ nhất định. Vì vậy, nghiên cứu hành vi tiêu dùng dịch vụ du lịch của khách du lịch là vấn đề cần thiết. Tuy nhiên, các nghiên cứu về hành vi tiêu dùng dịch vụ du lịch của khách du lịch nhìn chung còn ít, chưa hệ thống và không chuyên sâu. Đặc biệt, trong tâm lý học du lịch, cho đến nay hầu như chưa có công trình nghiên cứu một cách cơ bản, hệ thống về hành vi tiêu dùng dịch vụ du lịch của khách du lịch trong nước. Luận án tiến sĩ Tâm lý Chuyên ngành Tâm lý học Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Nguyễn Quang Uẩn Tác giả: Phạm Thị Kiệm Số trang: 242 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Học viện khoa học xã hội 2018 Link Download http://gass.edu.vn/Detail.aspx?ArticleID=8210 https://drive.google.com/uc?id=1ABe1zN--a42K1i3P8_2ZKz3QHu6rZeJchttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1