Luận Văn Thạc Sĩ Hành Vi Ứng Xử Của Giáo Viên Trong Kỷ Luật Trẻ Mẫu Giáo

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by nhandang123, May 19, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Hành Vi Ứng Xử Của Giáo Viên Trong Kỷ Luật Trẻ Mẫu Giáo
    Trẻ em mầm non là lứa tuổi chập chững bước vào đời, sự phát triển của trẻ hoàn toàn phụ thuộc vào việc chăm sóc, dạy dỗ của người lớn. Hàng ngày, bố mẹ bận công việc từ sáng đến tối nên thời gian dành cho con ít, trẻ ở trường mầm non là chủ yếu. Tại trường mầm non trẻ tham gia vào các hoạt động học tập, hoạt động vui chơi, ăn ngủ, chiếm 7 - 10h (Khoảng 70 - 80% thời gian trẻ thức). Có nghĩa thời gian tiếp xúc với cô giáo rất nhiều. Như vậy, cô giáo sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nhân cách trẻ. Những hành vi ứng xử của cô, được trẻ nhập tâm, bắt chước giống như là “biển chỉ đường” hướng dẫn trẻ vào đời.
    • Luận văn thạc sĩ Tâm lý học
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Ngô Công Hoàn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Nhung
    • Số trang: 131
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1062921
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 5, 2017

Share This Page