Luận Văn Thạc Sĩ Hành Vi Và Thái Độ Người Tiêu Dùng Đối Với Thực Phẩm Chế Biến Của Tổng Công Ty Công Nghiệp Thực Phẩm

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 23, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hành Vi Và Thái Độ Người Tiêu Dùng Đối Với Thực Phẩm Chế Biến Của Tổng Công Ty Công Nghiệp Thực Phẩm Đồng Nai
    Ngày nay, người tiêu dùng khi mua thực phẩm chế biến, họ có rất nhiều sự lựa chọn vì có nhiều sản phẩm, chủng loại khác nhau từ các nhà sản xuất, chính sự đa dạng hóa nhiều mặt hàng như vậy làm cho người tiêu dùng có nhiều sự chọn lựa để thỏa mãn nhu cầu của họ. Do đó doanh nghiệp muốn giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu để đạt được thị phần trong hiện tại và tương lai, họ phải hiểu được người tiêu dùng nghĩ như thế nào về sản phẩm của mình, yếu tố, động cơ nào thúc đẩy người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp. Ngoài sự hiểu biết về khách hàng, doanh nghiệp còn chịu nhiều sự áp lực từ nhiều phía đó là: Áp lực cạnh tranh không những từ các doanh nghiệp trong nước mà còn từ các doanh nghiệp có vốn 100% nước ngoài, vấn đề đặt ra làm sao để doanh nghiệp vẫn tồn tại và phát triển bền vững, kinh doanh ngày càng hiệu quả hơn, làm sao để doanh nghiệp hiểu người tiêu dùng hơn?.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Trãi
    • Tác giả: Nguyễn Hải Thanh
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=75402
    https://drive.google.com/uc?id=1ODvKm8dsdOKSdKLhW3s9eDQ_B5z6Bs6G
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page