Luận Án Tiến Sĩ Hấp Dẫn Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng Trong Mối Quan Hệ Với Gắn Bó Công Việc, Trung Thành Và Hiệu Suất

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 21, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-3-21_0-54-7.png
    Hấp Dẫn Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng Trong Mối Quan Hệ Với Gắn Bó Công Việc, Trung Thành Và Hiệu Suất Công Việc Của Nhân Viên: Vai Trò Điều Tiết Của Quản Trị Tài Năng Và Năng Lực Bản Thân
    Mục tiêu nghiên cứu: Luận án này xây dựng mô hình nghiên cứu mối quan hệ giữa hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng với gắn bó công việc, trung thành của nhân viên và hiệu suất công việc của nhân viên; đồng thời kiểm định vai trò trung gian của gắn bó công việc, trung thành của nhân viên và kiểm định vai trò điều tiết của quản trị tài năng và năng lực bản thân; từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm cải thiện hiệu suất công việc của nhân viên.
    Phương pháp nghiên cứu: Để đạt được mục tiêu nghiên cứu, luận án sử dụng phương pháp nghiên cứu hỗn hợp bao gồm phương pháp định tính và phương pháp định lượng, thực hiện qua 3 giai đoạn: giai đoạn 1, xây dựng được 10 thang đo đơn hướng và 1 thang đo đa hướng gồm 47 biến quan sát bằng phỏng vấn sâu và thảo luận nhóm. Giai đoạn 2, nghiên cứu sơ bộ với nhóm đối tượng 120 nhân viên bằng phân tích Cronbach’s Alpha và EFA cho kết quả 11 thang đo đạt yêu cầu và 3 biến quan sát bị loại. Giai đoạn 3, nghiên cứu chính thức với mẫu nghiên cứu 562 nhân viên, thực hiện phân tích Cronbach’s Alpha, EFA, CFA, SEM và Bootstrap
    • Luận án tiến sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Hồ Đức Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Tấn Minh
    • Số trang: 298
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh 2024
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1y5iWvqeBXSQGTOWXSB2IbKAmvGXLYQnO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page