Luận Án Tiến Sĩ Hệ Thống Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Tích Hợp Mạng Xã Hội Và Kết Quả Kinh Doanh Của Các Doanh Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-1-1_1-28-43.png
    Hệ Thống Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Tích Hợp Mạng Xã Hội Và Kết Quả Kinh Doanh Của Các Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Trong Ngành Du Lịch Việt Nam
    Về mặt lý luận, luận án đã hệ thống hoá cơ sở lý thuyết về quản lý quan hệ khách hàng tích hợp mạng xã hội, trên cơ sở đó xây dựng khung lý thuyết giải thích mối quan hệ nhân quả giữa hệ thống quản lý quan hệ khách hàng tích hợp mạng xã hội và kết quả kinh doanh của doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành du lịch. Bên cạnh đó, luận án cũng bổ sung các bằng chứng thực nghiệm quan trọng về các yếu tố tiền đề cho việc triển khai hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tích hợp mạng xã hội là hệ thống quản trị tri thức và các yếu tố tổ chức quản trị quan hệ khách hàng chiến lược.
    Về mặt thực tiễn, luận án đã làm rõ các mô hình tổ chức quản lý quan hệ khách hàng tích hợp mạng xã hội để xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững trên cơ sở tái cấu trúc lại các năng lực cốt lõi. Kết quả nghiên cứu của luận án cung cấp những thông tin, hiểu biết về thực trạng xây dựng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong ngành du lịch Việt Nam và những gợi ý ứng dụng.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Xuân Minh
    • Tác giả: Lê Giang Nam
    • Số trang: 204
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.1&view=38383
    https://drive.google.com/uc?id=1VhquG3P3f_3NUh0QZ2fTdOZU6d2YhKyH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page