Luận Văn Thạc Sĩ Hệ Thống Quản Trị Kênh Phân Phối Của Viettel Store Tại Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 8, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Hệ Thống Quản Trị Kênh Phân Phối Của Viettel Store Tại Hà Nội
    Một trong những vấn đề được quan tâm lớn trong chiến lược marketing của mỗi doanh nghiệp, thể hiện sự thành bại của sản phẩm trên thị trường đó là vấn đề quản trị kênh phân phối của doanh nghiệp. Sự yếu kém về phân phối là một trong những nguyên nhân gây nên sự suy giảm vị thế cạnh tranh của công ty. Chính vì thế Công ty đã nhận thấy rằng để cạnh tranh thành công không chỉ cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt hơn đối thủ, mà còn phải làm tốt hơn khả năng sẵn sàng cung cấp sản phẩm đó ở đâu, khi nào và người tiêu dùng muốn chúng ra sao. Khả năng này chỉ có thể được thực hiện qua hệ thống phân phối . Công ty cần tập trung chú ý vào hệ thống phân phối, coi đó là một cơ sở cho sự cạnh tranh.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Thị Phi Nga
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phượng
    • Số trang: 97
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1062508&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page