Hệ Thống Tự Động Tổng Hợp Ý Kiến Góp Ý Trong Hội NghịSự bùng nổ của nền tảng Web 2.0 như blog, di n đàn, mạng xã hội và nhiều loại truyền thông khác giúp cho người tiêu dùng có thể chia s quan điểm về bất kì sản phẩm hoặc dịch vụ nào. Ý kiến của khách hàng nắm một phần quan trọng trong việc hình thành quan điểm ý kiến của các khách hàng khác và ảnh hưởng tới chính sách quảng bá thương hiệu của các công ty. Với sự phong phú của các nguồn tài nguyên về quan điểm như hiện nay đã thúc đẩy “Khai phá quan điểm” phát triển và nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây. Công việc khai phá văn bản không chỉ dừng lại ở việc phân tích câu chữ của văn bản, giúp máy tính thực sự “hiểu” nội dung văn bản nói gì, mà còn cho biết người viết có quan điểm như thế nào trong văn bản đó. Tổng hợp ý kiến (Opinion summarization) là bài toán quan trọng trong khai phá quan điểm, đang thu hút được sự quan tâm của cộng đồng nghiên cứu khai phá dữ liệu, học máy, truy hồi thông tin. Luận văn thạc sĩ Công nghệ thông tin Chuyên ngành Hệ thống thông tin Người hướng dẫn khoa học: TS. Bùi Quang Hưng - PGS. TS. Vũ Duy Lợi Tác giả: Phạm Văn Hà Số trang: 80 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Quốc gia Hà Nội 2014 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1055812https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1