Luận Văn Tốt Nghiệp Hệ Thống Xếp Hạng Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Á Châu - Chi Nhánh Phan Đình Phùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, May 6, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hệ Thống Xếp Hạng Tín Dụng Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Á Châu - Chi Nhánh Phan Đình Phùng
    Hiện nay, nền kinh tế Việt Nam đang phải đối mặt với nhiều khó khăn và tồn tại, trong đó có hai khó khăn chính: Thứ nhất, đó chính là lạm phát. Lạm phát tại Việt Nam đã tăng cao và kéo dài trong suốt 5 năm qua, kể từ năm 2007 đến nay và bình quân mỗi năm là 13%, gấp 3 lần so với các nước trong khu vực. Giá cả tăng cao và nhiều thời điểm còn có nhiều mặt hàng tăng phi lý, ảnh hưởng đến niềm tin của người dân vào sự điều hành của Chính phủ. Thứ hai, vấn đề lãi suất. Lãi suất cho vay cao khiến việc vực dậy nền kinh tế nội tại cũng như sản xuất kinh doanh trong nước càng khó khăn hơn. Doanh nghiệp không chỉ bị ảnh hưởng bởi lạm phát mà còn bị ảnh hưởng bởi lãi suất vay cao, đã khó nay càng thêm khó.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Minh Kiều
    • Tác giả: Châu Hậu Thiêm
    • Số trang: 82
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2012
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=45133
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page