Luận Văn Tốt Nghiệp Hiện Trạng Và Giải Pháp Thúc Đẩy Hoạt Động Marketting Của NH Sacombank- Hải Phòng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Doanh Nghiệp' started by nhandanglv123, Dec 19, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hiện Trạng Và Giải Pháp Thúc Đẩy Hoạt Động Marketting Của NH Sacombank- Hải Phòng
    Trong những năm vừa qua, hoạt động ngân hàng nước ta đã có những chuyển biến sâu sắc. Quy mô knh doanh ngày càng mở rộng cả về số lượng và phạm vi, các loại hình kinh doanh đa dạng và phong phú hơn. Từ đó, việc tiếp thị các sản phẩm dịch vụ ngân hàng là rất cần thiết. Nếu không có Marketting thì ngân hàng sẽ bị trì trệ rất nhiều và dần dần mất đi tính cạnh tranh trên thị trường. Nghiên cứu hoạt động Marketting cho ngân hàng là một trong những vấn đề quan trọng góp phần mang lại hiệu quả cho các ngân hàng. Trong giai đoạn hậu WTO hiện nay, cạnh tranh giữa các ngân hàng không chỉ còn ở lãi suất, chất lượng dịch vụ mà thương hiệu ngân hàng cũng là một yếu tố sống còn không kém phần quan trọng. Vì thế, việc thúc đẩy hoạt động Marketting ngân hàng được các nhà ngân hàng quan tâm chú trọng.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp
    • Người hướng dẫn: T.S Nguyễn Ngọc Điện
    • Tác giả: Phạm Thị Chi
    • Số trang: 69
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Dân Lập Hải Phòng 2009
    Link Download
    https://lib.hpu.edu.vn/handle/123456789/18794
    https://drive.google.com/uc?id=1xYCvssTPkC1pJ4CzUeqLoeN5FsJ54IN-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page