Luận Văn Thạc Sĩ Hiệu Quả Hoạt Động Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Apr 29, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Hiệu Quả Hoạt Động Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh 3 (Quận 3 - Thành Phố Hồ Chí Minh)
    Hiện nay, ở mỗi quốc gia, doanh nghiệp nhỏ và vừa đang ngày càng khẳng định vai trò trong việc thúc đẩy phát triển nền kinh tế và Việt Nam cũng không nằm ngoài quy luật ấy. Trong thời gian qua, số lượng các DNNVV tăng lên khoảng 400.000 doanh nghiệp, chiếm tới 97% tổng số doanh nghiệp cả nước, đóng góp 40% GDP và thu hút hơn 52% tổng số lao động, chiếm 17,26% tổng thu nộp ngân sách nhà nước.
    Các DNNVV ở Việt Nam hiện nay đều đang gặp rất nhiều khó khăn do quy mô sản xuất nhỏ, năng lực quản lý tài chính yếu, kỹ thuật công nghệ thấp, phương thức quản lý và quản trị nhân lực chưa khoa học, các sản phẩm sản xuất ra có chất lượng chưa cao…, đặc biệt quan trọng là do thiếu nguồn vốn hỗ trợ. Đặc biệt ở địa bàn TP Hồ Chí Minh, dù hiện nay có rất nhiều các ngân hàng thương mại hoạt động với hàng nghìn điểm giao dịch nhưng việc tiếp cận được vốn ngân hàng của các DNNVV gặp rất nhiều khó khăn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phùng Việt Hà
    • Tác giả: Phạm Thùy Linh
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    http://119.15.169.64:5552/pages/opac/wpid-detailbib-id-42768.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page