Luận Văn Thạc Sĩ Hiệu Quả Hoạt Động Marketing Tại Ngân Hàng TMCP Quân Đội

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandang123, Jun 22, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Hiệu Quả Hoạt Động Marketing Tại Ngân Hàng TMCP Quân Đội
    Trong những năm qua, hoạt động ngân hàng của hệ thống NHTM VN có nhiều chuyển biến mạnh mẽ. Quy mô kinh doanh ngày càng mở rộng cả về số lượng và chất lượng, các loại hình kinh doanh phong phú và đa dạng hơn. Trong điều kiện nền kinh tế hội nhập, sự cạnh tranh của các lĩnh vực kinh doanh dịch vụ không nằm ngoài quy luật đó, dịch vụ ngân hàng được dự báo sẽ là lĩnh vực cạnh tranh rất khốc liệt, cạnh tranh ngân hàng không chỉ ở lãi suất chất lượng dịch vụ mà thương hiệu ngân hàng cũng là yếu tố sống còn không kém phần quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ Tài chính Ngân hàng
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Cao Thị Ý Nhi
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thắng
    • Số trang: 109
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1065572&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page