Luận Văn Thạc Sĩ Hiệu Quả Hoạt Động Phát Hành Sách Của Nhà Xuất Bản Khoa Học Xã Hội Trong Cơ Chế Thị Trường Hiện Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Xuất Bản' started by chin79cr, Mar 17, 2022.

  1. chin79cr

    chin79cr Member

    upload_2022-3-17_17-33-49.png
    Hiệu Quả Hoạt Động Phát Hành Sách Của Nhà Xuất Bản Khoa Học Xã Hội Trong Cơ Chế Thị Trường Hiện Nay
    Trong những năm gần đây nền kinh tế nước ta đã có những chuyển biến quan trọng, từ nền kinh tế hành chính tập trung, quan liêu bao cấp chuyển sang nền kinh tế thị trường có sự quản lý của nhà nước theo định hướng xã hội chủ nghĩa (XHCN). Cơ chế kinh tế mới khẳng định vai trò to lớn của các hoạt động thương mại, dịch vụ, các doanh nghiệp và doanh nhân nhằm phát triển kinh tế - xã hội. Trong cơ chế thị trường, phát hành sách (sau đây viết tắt là PHS) cũng là một trong số các hoạt động thương mại, có chi phí mua, chi phí bán và sau quá trình đó là lợi nhuận (tiền lãi), vì vậy phát hành sách cũng có nhiều điểm tương đồng với các ngành kinh doanh khác
    • Luận văn thạc sĩ xuất bản
    • Chuyên ngành Xuất bản
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Thị Quyên
    • Tác giả: Lê Thị Hương
    • Số trang: 145
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2015
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/2405
    https://drive.google.com/file/d/1ZFbQJ4m5225cUsVyzCMHmApBSUT2zCZT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 17, 2022

Share This Page