Luận Văn Thạc Sĩ Hiệu Quả Kinh Doanh Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Phòng Giao Dịch 1

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandang123, Jun 23, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Hiệu Quả Kinh Doanh Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Phòng Giao Dịch 1
    Hiệu quả kinh doanh - một chỉ tiêu kinh tế tổng hợp phản ánh trình độ năng lực lãnh đạo của các nhà quản trị, hiệu quả sử dụng vốn - là vấn đề sống còn của các doanh nghiệp nói chung và của các ngân hàng thương mại nói riêng. Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gia tăng trong lĩnh vực ngân hàng như hiện nay, các ngân hàng không ngừng tìm kiếm các giải pháp giảm thiểu chi phí, nâng cao hiệu quả kinh doanh để tồn tại và phát triển. Việc phân tích hiệu quả của từng hoạt động, sản phẩm, dịch vụ cũng như hiệu quả kinh doanh chung của toàn bộ hoạt kinh doanh của ngân hàng có một vai trò quan trọng giúp ngân hàng định vị được vị trí của mình trên thị trường, nắm bắt được những điểm mạnh về sản phẩm, dịch vụ của mình mang lại hiệu quả cao cũng như xem xét nguyên nhân của các sản phẩm, dịch vụ chưa mang lại hiệu quả như mong muốn để từ đó có giải pháp phù hợp nhằm tăng hiệu quả kinh doanh của ngân hàng. Đó cũng là cơ sở để các ngân hàng thương mại thiết lập chiến lược kinh doanh, xây dựng các kế hoạch kinh doanh để ngày càng tăng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường, ngày càng hoạt động có hiệu quả hơn.
    • Luận văn thạc sĩ Tài chính Ngân hàng
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đinh Ngọc Dinh
    • Tác giả: Trần Thọ Sĩ
    • Số trang: 111
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1062025&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page