Luận Văn Thạc Sĩ Hiệu Quả Kinh Tế Và Xã Hội Của Hoạt Động Xã Hội Hóa Sản Xuất Chương Trình Truyền Hình

Discussion in 'Chuyên Ngành Báo Chí Học' started by nhandang123, Mar 5, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Hiệu Quả Kinh Tế Và Xã Hội Của Hoạt Động Xã Hội Hóa Sản Xuất Chương Trình Truyền Hình Ở Đài Truyền Hình Việt Nam Hiện Nay
    Hệ thống hóa cơ sở lý luận và diện mạo của hoạt động xã hội hóa sản xuất chương trình truyền hình ở Việt Nam hiện nay. Nghiên cứu thực trạng của việc xã hội hóa sản xuất chương trình truyền hình tại Đài Truyền hình Việt Nam hiện nay thông qua kênh truyền hình VTV1-kênh Thời sự chính trị Tổng hợp. Phân tích thành công và hạn chế của hoạt động xã hội hóa sản xuất chương trình truyền hình dưới các bình diện: về kinh tế báo chí, về chất lượng chương trình, về việc đa dạng hóa sản phẩm truyền thông đáp ứng nhu cầu của công chúng thông qua ba chương trình truyền hình “Năng lượng cho Phát triển đất nước”, “S Việt Nam-Hương vị cuộc sống” và “7 ngày vui sống” trên kênh VTV1. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng việc xã hội hóa sản xuất chương trình truyền hình ở Đài truyền hình Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ Báo chí
    • Chuyên ngành Báo chí học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đặng Thị Thu Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết Nhung
    • Số trang: 87
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011478
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 3, 2017

Share This Page