Luận Văn Thạc Sĩ Hiệu Quả Sử Dụng Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Tại Trường Chính Trị Và Trung Tâm Bồi Dưỡng Chính Trị

Discussion in 'Chuyên Ngành Công Tác Tư Tưởng' started by quanh.bv, Dec 19, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-12-19_1-44-30.png
    Phương pháp giữ một vai trò rất quan trọng trong công tác giáo dục lý luận chính trị. Nó là một trong những nhân tố có tác dụng quyết định đến chất lượng học tập và hiệu quả giáo dục, bảo đảm việc thực hiện mục tiêu giáo dục. Nếu giả định các yếu tố: Đối tượng, nội dung, hình thức, phương tiện trong công tác giáo dục lý luận chính trị không đổi thì với mỗi phương pháp tác động sẽ đem lại một hiệu quả khác nhau, một chất lượng khác nhau. Như vậy, hiệu quả đạt được của quá trình giáo dục sẽ chỉ cao nhất khi có được phương pháp tác động phù hợp nhất với đối tượng, với nội dung và hình thức của quá trình giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ chính trị
    • Chuyên ngành Công tác tư tưởng
    • Người hướng dẫn: TS. Lương Ngọc Vĩnh
    • Tác giả: Vũ Thị Hòa
    • Số trang: 153
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2016
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/3148
    https://drive.google.com/uc?id=1X2oz3FHr2DteiK5ZRsfwTKL9bgvApQD5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page