Luận Văn Thạc Sĩ Hiệu Quả Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam Chi Nhánh Hải Dương

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Aug 22, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Hiệu Quả Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam Chi Nhánh Hải Dương
    Với xu thế hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, Việt Nam đã tích cực tham gia vào các tổ chức kinh tế lớn như: Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á, ASEAN. Diễn đàn hợp tác kinh tế Á – Âu , ASEM. Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, APEC. Tổ chức thương mại thế giới, WTO. Cộng đồng kinh tế Asean, AEC. Hiệp định đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương, CPTPP). Mỗi lần tham gia các tổ chức kinh tế lớn của thế giới đều là mỗi lần thể hiện dấu ấn quan trọng trong tiến trình đổi mới nền kinh tế của Việt Nam, mở ra cho chúng ta nhiều cơ hội tiếp cận những thị trường tài chính hàng đầu, tuy nhiên cũng đặt ra không ít thách thức khi các ngân hàng nước ngoài được phép kinh doanh bình đẳng như các NHTM trong nước. Thị trường kinh doanh nhiều tiềm năng cùng với nguy cơ cạnh tranh ngày càng gay gắt đã đặt các NHTM Việt Nam vào thế phải thay đổi chiến lược kinh doanh, tìm kiếm cơ hội đầu tư mới, mở rộng và đa dạng hoá nhóm khách hàng mục tiêu, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Hải Dương, Vietcombank Hải Dương) cũng không thể nằm ngoài xu thế đó.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Vân Anh
    • Tác giả: Vũ Đức Bình
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế 2018
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/62434
    https://drive.google.com/uc?id=1AOmCkTIxEbDq9BzsHh_lPvnUMwte0Htc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page