Luận Án Tiến Sĩ Hình Ảnh Điểm Đến, Giá Trị Tâm Lý Xã Hội Tác Động Đến Sự Hài Lòng Và Lòng Trung Thành Của Du Khách

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Jun 14, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Hình Ảnh Điểm Đến, Giá Trị Tâm Lý Xã Hội Tác Động Đến Sự Hài Lòng Và Lòng Trung Thành Của Du Khách Đến Đà Lạt
    Thứ nhất, Luận án đề xuất mô hình nghiên cứu tích hợp giữa hình ảnh điểm đến và giá trị tâm lý xã hội đến sự hài lòng và lòng trung thành của du khách đến Đà Lạt gắn với điều kiện thực tiễn đặc thù của Đà Lạt. Trên thực tế, chưa có một nghiên cứu nào tương tự được thực hiện tại Đà Lạt, Việt Nam, do đó việc thừa kế, lặp lại ở Đà Lạt (Việt Nam) là cần thiết và được xem như là một điểm mới của luận án.
    Thứ hai, Phát hiện mới của luận án là: Trong nhóm nhân tố hình ảnh điểm đến thì nhân tố “Hỗ trợ của chính quyền” địa phương có ảnh hưởng trực tiếp đến sự hài lòng và gián tiếp đến lòng trung thành của du khách. Việt Nam là nền kinh tế đang từng bước hội nhập và chuyển đổi, chính vì vậy du khách đánh giá cao các nỗ lực của chính quyền địa phương trong các hoạt động hỗ trợ du khách, đặc biệt là an toàn, an ninh cho du khách tại điểm đến.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Tấn Bửu, TS. Nguyễn Đức Trí
    • Tác giả: Phan Minh Đức
    • 233 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-kinh-te-chuyen-nganh-quan-tri-kinh-doanh.43444/
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.12&view=26402

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page