Hình Ảnh Hàng Không Việt Nam Trên Báo Chí Hiện NayTrong khoảng 1 thập kỷ qua, ngành hàng không Việt Nam đóng vai trò quan trọng do nhu cầu đi lại của dân chúng ngày càng gia tăng. Hình ảnh của Hàng không Việt Nam cũng đã và đang hình thành dần trong tâm trí của du khách trong và ngoài nước. Hình ảnh này đóng vai trò vô cùng quan trọng, nó không chỉ đơn thuần là hình ảnh của một thương hiệu doanh nghiệp, mà đây là hình ảnh của một trong 4 ngành giao thông quan trọng của đất nước (đường bộ - đường thủy - đường sắt - đường hàng không), nó mang tầm vóc hình ảnh của một thương hiệu quốc gia. Luận văn thạc sĩ Báo chí Chuyên ngành Báo chí học Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Hồng Nam Tác giả: Bùi Thị Hải Yến Số trang: 111 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại quốc gia Hà Nội 2014 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059520https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1