Luận Án Tiến Sĩ Hình Thành Cho Sinh Viên Kỹ Năng Đánh Giá Năng Lực Khoa Học Của Học Sinh Theo Quan Điểm Pisa

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by quanh.bv, Dec 24, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Hình Thành Cho Sinh Viên Kỹ Năng Đánh Giá Năng Lực Khoa Học Của Học Sinh Theo Quan Điểm Pisa Trong Dạy Học Sinh Học Ở Trường Phổ Thông
    1. Đề tài đã xác định để đánh giá NLKH theo quan điểm PISA cần hình thành cho SV 4 nhóm kĩ năng
    2. Thực trạng về nhận thức của GV phổ thông và SV sư phạm Sinh học về kĩ năng đánh giá NLKH của HS và thực trạng về chương trình đào tạo SV sư phạm SH về kĩ năng này cho thấy cần thiết phải tập huấn cho SV và GV phổ thông kĩ năng ĐGNLKH theo quan điểm PISA trong dạy học Sinh học.
    3. Đề tài đã đưa ra quy trình xây dựng câu hỏi đánh giá NLKH của HS theo quan điểm PISA trong dạy học Sinh học ở trường phổ thông gồm 5 bước
    4. Đã đề xuất quy trình đánh giá NLKH trong dạy học Sinh học theo quan điểm PISA gồm 7 bước.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Đinh Quang Báo
    • Tác giả: Nguyễn Thị Việt Nga
    • Số trang: 167
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=27323

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page