Luận Văn Thạc Sĩ Hình Thành Kỹ Năng Đọc Và Viết Cho Học Sinh Lớp 1 Dân Tộc Khmer Chậm Biết Đọc, Biết Viết Ở Huyện

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Apr 8, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-8_11-16-17.png
    Hình Thành Kỹ Năng Đọc Và Viết Cho Học Sinh Lớp 1 Dân Tộc Khmer Chậm Biết Đọc, Biết Viết Ở Huyện Tri Tôn Tỉnh An Giang
    Hình thành kỹ năng đọc, viết cho học sinh lớp 1 dân tộc Khmer chậm biết đọc, biết viết có ý nghĩa quan trọng. Khi kỹ năng đọc, viết đã được hình thành thì nó trở thành công cụ, phương tiện để các em có thể lĩnh hội nội dung các môn học khác. Vì vậy, nếu các em được chuẩn bị tốt kỹ năng đọc và viết tiếng Việt ở lớp 1 thì điều đó sẽ rất thuận lợi giúp các em trong việc học tập cũng như lĩnh hội kiến thức các môn học một cách tốt hơn. Hiện nay, ở tỉnh An Giang có rất nhiều học sinh dân tộc Khmer đã học qua chương trình lớp 1( đang học lớp 2, 3, ..) nhưng chưa đạt mức chuẩn về kỹ năng đọc, viết môn tiếng Việt ở lớp 1, do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định hiện hành [40, tr.15]. Điều đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giáo dục ở cấp Tiểu học - cấp học nền tảng trong hệ thống giáo dục quốc dân.
    • Luận văn thạc sĩ tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thị Minh Hà
    • Tác giả: Trần Thị Huyền
    • Số trang: 74
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/18054
    https://drive.google.com/file/d/1zqOq9Cdjd2ldMbrf0_BGgwjkCkIuCGCH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page