Luận Án Tiến Sĩ Hình Thành Và Phát Triển Khái Niệm Chuyển Hóa Vật Chất Và Năng Lượng Trong Dạy Học Sinh Học Ở Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by quanh.bv, Dec 23, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Hình Thành Và Phát Triển Khái Niệm Chuyển Hóa Vật Chất Và Năng Lượng Trong Dạy Học Sinh Học Ở Trường Phổ Thông
    1. Xác định được lôgic vận động và phát triển của khái niệm chuyển hóa vật chất và năng lượng qua từng lớp, cấp học, từng cấp độ tổ chức sống là nội dung, là mục tiêu cần cải tiến, hoàn thiện phương pháp dạy học sinh học.
    2. Xác định được các hướng mở rộng nội hàm, bản chất và vận động khách quan của khái niệm chuyển hóa vật chất và năng lượng bằng việc phân tích lôgic vận động và phát triển của khái niệm này qua các cấp độ tổ chức sống.
    3. Các luận cứ: khái niệm, khái niệm sinh học, chuyển hóa vật chất và năng lượng là cơ sở nhận thức để xác định sự phát triển của khái niệm chuyển hóa vật chất và năng lượng, đồng thời chỉ ra được hệ thống các khái niệm thuộc chuyển hóa vật chất và năng lượng từ sinh học 6 đến sinh học 12.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Đức Thành
    • Tác giả: Trần Hữu Lượng
    • Số trang: 186
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=27758

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page