Luận Án Tiến Sĩ Hình Thành Và Phát Triển Một Số Kỹ Năng Thích Nghi Trí Tuệ Cho Học Sinh Trung Học Phông Qua Dạy Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Aug 7, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Hình Thành Và Phát Triển Một Số Kỹ Năng Thích Nghi Trí Tuệ Cho Học Sinh Trung Học Phông Qua Dạy Học Hình Học
    Sự hình thành và phát triển kỹ năng thích nghi trí tuệ trong dạy học Hình học ở trường Trung học phổ thông. Các phương pháp nghiên cứu
    a. Nghiên cứu lí luận: Nghiên cứu lý luận về tâm lý học, triết học, lý luận dạy học Toán liên quan đến khái niệm thích nghi trí tuệ và việc luyện tập kỹ năng thích nghi trí tuệ của học sinh trung học phổ thông.
    b. Nghiên cứu thực tiễn
    Khảo sát thực tiễn dạy học của giáo viên, thực tiễn học tập môn Hình học của học sinh theo hướng hình thành và phát triển một số kỹ năng thích nghi trí tuệ để từ đó rút ra các ưu, nhược điểm để khắc phục.
    c. Thực nghiệm sư phạm
    Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra, đánh giá tính hiệu quả, khả thi các giải pháp luyện tập các kỹ năng thích nghi trí tuệ của học sinh trung học phổ thông.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học:
    • Tác giả: Nguyễn Viết Dũng
    • Số trang: 2228
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=14857

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 22, 2016

Share This Page