Luận Văn Thạc Sĩ Hình Thành Và Phát Triển Năng Lực Thực Hành Hóa Học Cho Học Sinh Lớp 8 Thông Qua Dạy Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Jul 3, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Hình Thành Và Phát Triển Năng Lực Thực Hành Hóa Học Cho Học Sinh Lớp 8 Thông Qua Dạy Học Chương Hiđro - Nước
    Thế kỷ XXI với sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ, sự bùng nổ của nền kinh tế tri thức và quá trình toàn cầu hóa đặt ra cho ngành giáo dục (GD) Việt Nam (bao gồm cả đào tạo, sau đây gọi chung là GD) phải đổi mới toàn diện. Điều này được chỉ rõ trong Nghị quyết số 29 của Ban chấp hành Trung Ương Đảng Cộng sản Việt Nam (khóa XI): “Đổi mới căn bản, toàn diện nền GD theo hướng chuẩn hoá, hiện đại hoá, xã hội hoá, dân chủ hoá và hội nhập quốc tế”. Định hướng này đã được khẳng định và cụ thể hóa trong Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 2011 – 2020: “Phát triển GD là quốc sách hàng đầu”. Luật GD 2005 và sửa đổi năm 2009 đã nhấn mạnh: “Phương pháp (PP) GD phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của người học; bồi dưỡng cho người học năng lực (NL) tự học, khả năng thực hành (TH), lòng say mê học tập và ý chí vươn lên”.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm hóa học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Sửu
    • Tác giả: Nguyễn Thu Thảo
    • Số trang: 128
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1068025&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page