Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Bảo Hiểm Xe Cơ Giới Của Công Ty Bảo Hiểm Bưu Điện Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 13, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-13_2-56-56.png
    Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, số lượng ô tô, xe máy được sản xuất và tiêu thụ tại Việt Nam không ngừng tăng lên. Tính đến 31/12/2014, cả nước đã đăng ký 1.837.436 ô tô (chiếm 3,9%) và 45.072.636 mô tô, xe máy (chiếm 96,1%). Bình quân mỗi năm số xe ô tô tăng 10% và mô tô, xe máy tăng 12% so với năm trước (số liệu thống kê của Cục Đăng kiểm Việt Nam). Đây có thể coi là mảnh đất màu mỡ để các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ phát triển nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới. Nhận thức được cơ hội này, hầu hết các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ lớn đều đã có những chiến lược đúng đắn để chiếm giữ thị phần của mảng bảo hiểm này. Dù quy mô thị trường rộng, nhưng sự cạnh tranh trên thị trường cũng rất lớn. Bên cạnh đó, môi trường kinh doanh bảo hiểm của Việt Nam trong những năm qua cũng có những biến động không ngừng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Huỳnh Huy Hòa
    • Tác giả: Hồ Quyết Thắng
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1KTe1m_7-hwMtpg-hIJl1eFVUhdkN4ZcB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page