Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Cho Công Ty Cổ Phần Bánh Kẹo Hải Châu Đến Năm 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by Davinzise, Sep 14, 2018.

  1. Davinzise

    Davinzise Member

    [​IMG]
    Vì mục tiêu lợi nhuận, các doanh nghiệp trên khắp thế giới đang nỗ lực vươn ra ngoài phạm vi thị trường một quốc gia để tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mà nền kinh tế toàn cầu mang lại. Thời đại toàn cầu hóa thúc đẩy các hoạt động thương mại, đầu tư và chuyển giao khoa học công nghệ, quản lý là động lực phát triển kinh tế và các doanh nghiệp Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế này, nhất là trong tình hình hiện nay, khi Hiệp định mậu dịch tự do ASEAN đang ngày càng có hiệu lực sâu hơn, quá trình gia nhập WTO đã hoàn tất. Việt Nam đã gia nhập TPP đang phấn đấu để có thể đứng vững và phát triển. Bối cảnh nền kinh tế hiện nay ngày càng sôi động, cạnh tranh diễn ra gay gắt và quyết liệt hơn, xuất hiện nhiều nhân tố bất ổn, không chắc chắn và khó lường trước. Do vậy, cơ hội cũng như rủi ro kinh doanh có thể đến và đi đối với bất kỳ doanh nghiệp nào.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: T.S Phan Diệu Hương
    • Tác giả: Nguyễn Liêm
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9080
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 17, 2018

Share This Page