Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Cho Công Ty Cổ Phần Kinh Đô Miền Bắc Đến Năm 2017

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by bebebe123, Oct 18, 2018.

  1. bebebe123

    bebebe123 Member

    [​IMG]
    Những năm gần đây, cùng với sự phát triển của nền kinh tế, ngành bánh kẹo có tốc độ tăng trưởng khá cao ổn định tại Việt Nam. Các công ty bánh kẹo lớn trong nước ngày càng khẳng định được vị trí quan trọng của mình trên thị trường với sự đa dạng hóa sản phẩm, chất lượng tốt có thể cạnh tranh với hàng nhập khẩu. Dân số khoảng 86 triệu người, Việt Nam trở thành một thị trường tiêu thụ bánh kẹo khá tiểm năng. Hơn 30 doanh nghiệp trong nước, hàng trăm cơ sở sản xuất nhỏ và một số công ty nhập khẩu bánh kẹo nước ngoài tham gia thị trường. Các doanh nghiệp trong nước lớn như Kinh Đô, Bibica, Hải Hà, Orion Việt Nam…chiếm 70  75 % thị phần, bánh kẹo nhập ngoại chỉ chiếm 25  30 % thị phần. Để tồn tại và phát triển trong nền kinh tế thị trường đầy biến động, các doanh nghiệp phải có chiến lược sản xuất kinh doanh phù hợp với thực tế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Danh Nguyên
    • Tác giả: Lê Minh Quang
    • Số trang: 79
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/7244
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 19, 2018

Share This Page