Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Cho Công Ty Cổ Phần Phân Lân Nung Chảy Văn Điển Giai Đoạn 2010-2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 21, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong bối cảnh đất nước trong nhiều năm qua có sự phát triển vượt bậc, đặc biệt kinh tế tăng trưởng cao. Bên cạnh đó là xu thế hội nhập, hòa bình và hợp tác phát triển đang diễn ra ngày một mạnh mẽ, sự khan hiếm nguồn lực ngày càng gian tăng, nhu cầu và thị hiếu tiêu dùng của Xã hội luôn biến đổi làm môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp ngày càng phức tạp và chứa đựng nhiều rủi ro. Vơi môi trường kinh doanh đầy tính cạnh tranh, các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển đòi hỏi phải xác định đúng các yếu tố bên ngoài cũng như các yếu tố nội tại trong bản thân doanh nghiệp để từ đó phân tích, năm vững xu hướng biến động và xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm tận dụng triệt để những cơ hội, giảm thiểu những nguy cơ đảm bảo cho sự phát triển ổn định, bền vững của doanh nghiệp mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Phan Thị Thuận
    • Tác giả: Phùng Anh Tuấn
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/5817
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page