Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Cho Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hanaka Giai Đoạn 2014-2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 4, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ngày nay các doanh nghiệp Việt Nam càng nhận thức rõ hơn những cơ hội và thách thức trên thị trƣờng quốc tế tuy rất sòng phẳng nhƣng ẩn chứa vô vàn rủi ro. Trong quá trình hội nhập, doanh nghiệp Việt Nam từng đối mặt với rất nhiều "tai nạn" trên thị trƣờng quốc tế nhƣ vấn đề bảo vệ thƣơng hiệu, các vụ kiện bán phá giá,... Còn tại "sân nhà", doanh nghiệp Việt Nam cũng bị mất khá nhiều thị phần vào tay doanh nghiệp nƣớc ngoài mặc dù họ là ngƣời mới đến. Để tránh rủi ro trong sản xuất kinh doanh, đặc biệt là trong môi trƣờng cạnh tranh hậu hội nhập, doanh nghiệp buộc phải xây dựng chiến lƣợc kinh doanh. Do đó, các doanh nghiệp ngày nay đang xem việc hoạch định chiến lƣợc cạnh tranh là yếu tố sống còn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.T.S Bùi Xuân Hồi
    • Tác giả: Lưu Văn Mạnh
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/8483
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page