Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Cho Công Ty Cổ Phần Thép Việt Ý Đến Năm 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Kế Toán Kiểm Toán' started by KevenSed, Sep 14, 2018.

  1. KevenSed

    KevenSed Member

    [​IMG]
    Sau 30 năm đổi mới với chủ trương mở cửa hội nhập nền kinh tế quốc tế của Đảng và Nhà nước, đến nay Việt Nam đã mở rộng quan hệ song phương và đa phương với nhiều nước trên thế giới trên nhiều lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội…..qua đó đem đến những cơ hội phát triển và là động lực để doanh nghiệp tiến hành tự đổi mới tổ chức sản xuất, kinh doanh, nâng cao sức cạnh tranh của mình, thu hút thêm vốn đầu tư của nước ngoài, đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng….. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng đặt ra hàng loạt thách thức đối với các doanh nghiệp Việt Nam, như quá trình cạnh tranh sẽ trở lên quyết liệt hơn, cạnh tranh không chỉ trong nội bộ các doanh nghiệp trong nước mà còn với các doanh nghiệp nước ngoài mà lợi thế của họ là khả năng tài chính dồi dào và kinh nghiệm quản lý.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Bùi Xuân Hồi
    • Tác giả: Nguyễn Thành Chung
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9173
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 15, 2018

Share This Page