Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Cho Công Ty Cổ Phần Thời Trang Hanosimex Đến Năm 2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 7, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát triển ngành dệt may là một xu thế tất yếu đối với các nước bắt đầu con đường phát triển như nước ta. Tuy nhiên phát triển như thế nào thì lại là một bài toán khó đối với ngành dệt may và mỗi doanh nghiệp. Hiện nay trong nền kinh tế toàn cầu hoá mỗi doanh nghiệp phải chịu tác động bởi nhiều yếu tố hơn và trong một phạm vi rộng lớn hơn, chính vì vậy doanh nghiệp cũng phải chịu nhiều thách thức hơn trên con đường phát triển của mình. Thứ nhất đó là sự hình thành thị trường tự do khu vực và quốc tế, nếu một quốc gia không giam gia vào một sân chơi nào thì chắc chắn doanh nghiệp tại quốc gia đó sẽ không có khả năng phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Phan Thị Thuận
    • Tác giả: Nguyễn Thị Liên Thương
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6079
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page