Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Cho Công Ty Cổ Phần Thương Mại Phú Thái Hà Nội Đến Năm 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Sep 5, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong xu hướng phát triển của nền kinh tế thị trường hiện nay, hoạch định chiến lược kinh doanh được xem là vấn đề rất cấp thiết và quan trọng đối với các oanh nghiệp. Chiến lược kinh doanh giúp cho doanh nghiệp không rơi vào thế bị động mà luôn đứng trên thế chủ động trước những biến đổi của môi trường kinh doanh. Vì vậy các oanh nghiệp cần xây dựng đúng mục tiêu chiến lược của công ty, lựa chọn chiến lược tối ưu nhất và xây dựng các chính sách để đạt được mục tiêu đó. Trong thời gian làm việc tại Công ty CPTM Phú Thái Hà Nội em nhận thấy, việc hoạch định chiến lược kinh doanh cho công ty là một vấn đề rất cần thiết và cần được chú trọng để đáp ứng nhu cầu tồn tại và phát triển công ty.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Đăng Tuệ
    • Tác giả: Nguyễn Hồng Anh
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9355
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page