Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Cho Công Ty Cổ Phần Tin Học, Công Nghệ, Môi Trường - Vinacomin

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jul 29, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Cho Công Ty Cổ Phần Tin Học, Công Nghệ, Môi Trường - Vinacomin Giai Đoạn 2016 - 2020
    Trong bối cảnh toàn cầu hoá, các doanh nghiệp Việt nam đã thể hiện được tính năng động, linh hoạt thích ứng với điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế. Đặc biệt kể từ khi Việt Nam gia nhập WTO và TPP, điều này đã làm cho môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp có nhiều thay đổi, nó vừa là những thách thức cũng như vừa là cơ hội để doanh nghiệp phát triển. Việt Nam là một Quốc gia có nền kinh tế đang phát triển, Đảng, Nhà nước và Chính phủ đã và đang có những định hướng chiến lược cho phát triển Công nghệ thông tin. Những năm gần đây, song song với một số lĩnh vực được ưu tiên đầu tư phát triển thúc đấy sự phát triển kinh tế đất nước, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân, Công nghệ thông tin được Đảng, Nhà nước và Chính phủ coi trọng và đầu tư
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thủy Bình
    • Tác giả: Nguyễn Thành Nam
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9818
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page