Luận Văn Thạc Sĩ Hoạch Định Chiến Lược Kinh Doanh Cho Công Ty TNHH Sinam Đến Năm 2020

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by congduy030289, Nov 18, 2018.

  1. congduy030289

    congduy030289 Member

    [​IMG]
    Trong những năm vừa qua, kinh tế Việt Nam tăng trưởng nhanh và ổn định. Nước ta đang tiến hành công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và tạo điều kiện cho nhiều thành phần kinh tế phát triển trong đó phát triển mạnh mẽ hơn cả là nền kinh tế tư nhân. Nhưng theo đánh giá của các chuyên gia thì các công ty chưa hoạch định tốt định hướng chiến lược phát triển kinh doanh trong tương lai. Trong nền kinh tế mở và giao lưu mạnh mẽ với thế giới bên ngoài nguyên tắc cạnh tranh là bất biến, vì vậy doanh nghiệp phải không ngừng đổi mới để nâng cao khả năng thích ứng với những biến đổi của thị trường và đã trở thành nguyên tắc hàng đầu trong kinh doanh. Để làm được điều đó doanh nghiệp phải xác định rõ con đường và hướng đi của mình. Quan trọng hơn cả là làm thế nào các thành viên trong doanh nghiệp cùng nhau nỗ lực, đồng tâm nhất trí trên con thuyền cùng doanh nghiệp. Điều này phụ thuộc nhiều vào công việc xây dựng, định hướng và triển khai chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đặng Vũ Tùng
    • Tác giả: Nguyễn Minh Đức
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/5896
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 19, 2018

Share This Page